Cảnh báo:Sản phẩm có chứa Nicotine.Xem thêm >

Free Ship cho đơn hàng từ 300K!

Cảnh báo:Sản phẩm có chứa Nicotine.Xem thêm >

Free Ship cho đơn hàng từ 300K!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

Các sản phẩm mua tại Vape Star sẽ được áp dụng chính sách bảo hành nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất hoặc người sử dụng. Trường hợp lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi mới trong thời hạn quy định, trường hợp lỗi do người sử dụng Vape Star sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng hoặc đổi sản phẩm mới với ưu đãi đặc biệt.

 

1. Thời gian bảo hành:

Thời gian bảo hành sản phẩm sẽ được tính từ ngày quý khách mua hàng tại Vape Star, các sản phẩm được bảo hành theo quy định sau :

 

Tên sản phẩm

Điều kiện bảo hành

Thời gian bảo hành

Pod 1 lần ( Disposable pod )

Auto đốt, không hút được

3 ngày

Devices

Máy không đốt, pin chập chờn, không nhận đầu đốt

7 ngày

Occ + Tinh dầu

Không bảo hành

Không bảo hành

 

2. Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm được bảo hành hoặc đổi trả phải thỏa mãn các điều kiện sau:

Sản phẩm phải nằm trong danh mục sản phẩm được bảo hành.

  • Vẫn giữ nguyên tình trạng ban đầu, có đầy đủ hóa đơn mua hàng, hộp thiết bị, nhãn mác

  • Mạch điện tử không bị tinh dầu chảy vào, xung điện, chập mạch do nguồn sạc không đảm bảo.

  • Chưa tháo gỡ, tự ý sửa chữa sản phẩm.

  • Sản phẩm pod 1 lần vẫn còn nguyên tinh dầu trong thiết bị.

  • Không có tác động ngoại lực : rơi, vỡ, chưa bị trầy xước.

  • Sản phẩm sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

  • Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

 

3. Chính sách trợ giá mua hàng hoặc sửa chữa:

Đối với những sản phẩm không đạt điều kiện bảo hành hoặc không có trong danh mục bảo hành, Vape Star sẽ hỗ trợ khách hàng mua mới sản phẩm với ưu đãi 20% giá trị sản phẩm tương đương trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.