I . ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

   Tất cả những sản phẩm đổi trả và bảo hành phải thỏa mãn điều kiện bảo hành như sau:

  1. Sản phẩm nằm trong danh mục bảo hành
  2. Vẫn trong tình trạng ban đầu, còn tem bảo hành của VAPE STAR, hóa đơn, hộp thiết bị, nhãn mác.
  3. Chưa qua tác động ngoại lực, va đập, rơi vỡ, chưa bị trầy xước.
  4. Mạch điện tử không bị tinh dầu chảy vào, xung điện, chập mạch do sử dụng nguồn sạc không đảm bảo.
  5. Chưa tháo gỡ, tự ý sửa chữa thiết bị.
  6. Số điện thoại bảo hành trùng với số điện thoại đã ghi nhân mua hàng.
  7. Sử dụng thiết bị đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  8. Sản phẩm mang tới bảo hành cùng đầy đủ hóa đơn và hộp sản phẩm.
  9. Sản phẩm được đổi trả phải là sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.  
II . ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH :
  1. Sản phẩm bị hư hỏng do các tác động bên ngoài ( ví dụ như rơi , va đập , nứt vỡ ... ) Sản phẩm dùng sai dòng điện chỉ định.
  2. Sản phẩm có hiện tượng đã qua sử dụng hoá chất.
  3. Sản phẩm lắp đặt , vận hành không theo hướng dẫn sử dụng của cửa hàng ( ví dụ như lắp ngược đầu pin hoặc sử dụng pin không rõ nguồn gốc )
  4. Sản phẩm đã được mở ra hoặc thay đổi cấu trục không đúng với hiện trạng ban đầu ( tem máy bảo hành trong máy đã bị gỡ bỏ )
  5. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
III . CÁCH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

a) Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng.

   Quý khách vui lòng trực tiếp mang thiết bị lỗi qua cơ sở mua hàng để được kiểm tra và bảo hành thiết bị.

b) Đối với khách hàng mua hàng online.

   Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm muốn bảo hành, hóa đơn và thanh toán phí vận chuyển gửi về Vape Star cơ sở chính :  42 Phùng Hưng- Hoàn Kiếm - Hà Nội.          

   Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất.

IV . QUY TRÌNH BẢO HÀNH, SỬA CHỮA VÀ GỬI TRẢ SẢN PHẨM

a.Trường hợp sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất.

- Chúng tôi tiến hành kiểm tra đơn hàng và thông báo cho khách hàng trước khi gửi trả sản phẩm mới và thu hồi lại sản phẩm lỗi.

- Trường hợp quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác: Vui lòng đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua.

- Trong 60 ngày tính từ ngày mua hàng, khách hàng sẽ được trợ giá 20% theo quy định trong chính sách trợ giá mua hàng nếu sản phẩm gặp lỗi từ phía nhà sản xuất.

b.Trường hợp sản phẩm lỗi từ phía người dùng.

- Chúng tôi sẽ miễn phí công sửa chữa thiết bị. Nếu có phát sinh chi phí thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ thông báo cho khách và báo giá chi phí thay thế linh kiện sửa chữa trước khi tiến hành.

- Trong 60 ngày tính từ ngày mua hàng, khách hàng sẽ được trợ giá 20% theo quy định trong chính sách trợ giá mua hàng nếu sản phẩm gặp lỗi từ phía người dùng.

Quý khách vui lòng xem rõ thông số sản phẩm trước khi mua hàng, tránh trường hợp phải đổi lại.

       

*Lưu ý:

- Vape Star sẽ thông báo và gửi trả sản phẩm cho quý khách hàng sau khi đã bảo hành hoặc sửa chữa thành công, thời gian từ 2 đến 5 ngày.

- Trường hợp không thể sữa chữa, Chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng và gửi trả lại toàn bộ sản phẩm theo địa chỉ mà khách hàng gửi tới.

- Vape Star sẽ thu hồi lại bộ sản phẩm lỗi nếu được chấp nhận bảo hành hoặc trợ giá mua hàng.

- Trong trường hợp khách hàng không thể đến trực tiếp cửa hàng để bảo hành sản phẩm: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển và gửi đến các địa chỉ theo quy định trên.                    

- Thời gian bảo quản máy của khách hàng sau khi đã sửa xong là 10 ngày tính từ ngày thông báo đã xử lý xong cho quý khách.

- Trong trường hợp quý khách không nhận máy hoặc không thể liên lạc được, chúng tôi xin phép hủy bỏ sản phẩm.

 - Vape Star không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu , vỏ máy ...


V . DANH MỤC BẢO HÀNH

Sản phẩm 
Thời gian bảo hành

Box Mod

30 ngày

Pod System

7 ngày

Atomizer

30 ngày

Cartridge

2 ngày



Liên hệ hỗ trợ kĩ thuật: 0347. 838688

Địa chỉ bảo hành : 42 Phùng Hưng - P. Hàng Bông - Q.Hoàn Kiếm - TP Hà Nội